0971.633.628

Hậu Covid 19: Giới đầu tư ”chọn mặt gửi vàng” dự án nào?

Nhà đầu tư khi rót tiền vào các dự án bất động sản có nhiều mục tiêu khác nhau như đầu tư, cho thuê, để ở. Theo đó, giá trị tài sản được bảo toàn và có tính lợi nhuận tốt trong tương lai. Bởi vậy, dự án của những nhà phát triển bất động sản uy tín luôn có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư.

Bất động sản là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả

Dưới tác động của dịch Covid-19, thị trường bất động sản gặp những biến động khó lường, nhưng bất động sản vẫn là kênh đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Giữ vốn an toàn, sinh lời nhiều và có tính lưu động cao.

Đây cũng là thời điểm mà nhà đầu tư có thể nắm bắt để sở hữu các dự án bất động sản có tiềm năng với giá ưu đãi. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư cũng rất tỉnh táo khi luôn đặt niềm tin vào những nhà phát triển uy tín.

Trong “cơn lốc” sàng lọc của thị trường, NHS là một trong những đại diện tiêu biểu tiêu biểu vượt qua thách thức với những tín hiệu lạc quan, thể hiện qua dự án nhà ở xã hội NHS Phương Canh.

Phối cảnh dự án  nhà ở xã hội  NHS Phương Canh
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội NHS Phương Canh

Theo nhận định của giới chuyên gia, đây là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập thấp nhưng có mong muốn được sinh sống tại Hà Nội. Lý do chính đến từ giá trị tiện ích mà dự án mang lại và tính an toàn. NHS Phương Canh hội tụ gần như đầy đủ các lợi thế hiếm có từ vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, không gian sống xanh.

Với Tổng diện tích khoảng 5.001,4m2, quy mô dự án gồm 1 tòa nhà 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.

  • Tầng 1- 2 : khu trung tâm thương mại, mua sắm
  • Tầng 3 – 25 : khu căn hộ để ở
  • Tổng số căn hộ là: 562 căn

Dự án NHS Phương Canh được xây dựng với hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ. Từ tổ ấm sinh hoạt tiện nghi hiện đại, cư dân có thể đắm mình trong không gian xanh của cây cối, tận hưởng sự trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều thách thức do đại dịch Covid-19, NHS Phương Canh đã mang lại luồng gió mới thổi mát tâm hồn những người có thu nhập thấp để họ có căn hộ ngay chính thủ đô phồn hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *