0971.633.628

Người mệnh Kim nên đặt cây gì trong nhà?

Nhiều gia chủ mệnh Kim thắc mắc loại cây nào sẽ phù hợp phong thủy để bàn làm việc hoặc trang trí cho nhà đẹp của mình. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi mệnh Kim hợp cây gì?

Những người có ngày sinh vào các năm 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001,…đều thuộc mệnh Kim.

Kim là cung mệnh đứng đầu trong ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo phong thủy, Kim tượng trưng cho những kim loại, nguyên khí, đất đá sâu trong lòng đất. Do đó, người thuộc mệnh Kim có thể sử dụng các loại cây có màu trắng để trang trí cho không gian sống thêm xanh, tô lên vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Những loại cây này khi được trồng trong các chậu có ánh kim hoặc mạ bạc sẽ càng làm tăng dòng năng lượng tốt cho gia chủ mệnh Kim.

Dưới đây là những loại cây hợp phong thủy với mệnh Kim.

Cây dây nhện thanh lọc không khí, mang lại may mắn

Cây dây nhện

Thuộc giống cây thân thảo, thường mọc thành bụi nhỏ với chiều cao trung bình từ 40-50cm, nhắc đến cây phong thủy theo mệnh Kim thì người ta thường nói đến cây Dây Nhện bởi loài cây này tượng trưng cho sự an lành và may mắn. Người mệnh Kim khi trồng cây này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ có những thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Là loài cây quen thuộc với nhiều người này có khá nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc điểm dễ thấy nhất của cây Kim Tiền là những chiếc lá mọc xen kẽ nhau một cách khoa học trên thân, cành cây trông như những đồng tiền thờ cổ xưa. Thân cây màu trắng đục hoặc nâu tùy vào tuổi của cây và cách chăm sóc.

Kim Tiền tượng trưng cho tiền bạc, của cải. Người ta cho rằng loài cây hợp với mệnh Kim này sẽ giúp người sở hữu làm ăn, kinh doanh phát đạt, hứng được lộc trời, tiền vào như nước.

Cây Hạnh Phúc mang đến vui vẻ
Cây Hạnh Phúc mang đến vui vẻ

Cây Hạnh Phúc 

Trong các loại cây hợp mệnh thì cây Hạnh Phúc có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thân cây gỗ có thể phát triển đến 3m tùy theo điều kiện chăm sóc. Lá cây mọc thành khóm lớn, cứ 3 lá tạo thành một chùm nhỏ. Khi mới mọc lá có màu xanh non, càng về già màu lá càng đậm.

Loài cây này đem lại những điều tốt đẹp về mặt tinh thần cho người sở hữu. Nếu bạn trồng một cây Hạnh Phúc nhỏ trên bàn làm việc thì sẽ có tinh thần làm việc phấn chấn hơn, vui vẻ hơn, giảm các mệt mỏi, căng thẳng xung quanh.

Cây Trầu bà Đế Vương Xanh phù hợp với người mệnh kim
Cây Trầu bà Đế Vương Xanh phù hợp với người mệnh kim

Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh có lá hớn, hình tim, thuôn nhọn ở đầu, cây lâu năm sẽ có dạng hình cột. Cây ưa ánh nắng nhẹ hoặc ánh sáng sáng đèn huỳnh quanh chiếu thẳng xuống, được đặt ở nơi thoáng mát. Thường đó là vị trí bên cạnh cửa sổ, cửa ra vào, trước hiên, ở sảnh và nếu để cây ở phòng kín thì buổi tối có thể mở cửa để cây trao đổi với không khí bên ngoài, tránh để nơi có ánh nắng gắt chiếu.

Đây cũng là một trong các loại cây có khả năng hấp thụ rất nhiều loại khí độc và chất thải giúp thanh lọc không khí nên cũng được sử dụng để tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Đến với Rice City Thượng Thanh với màu trắng chủ đạo điểm xuyến màu vàng mệnh thổ kết hợp cùng cây tượng trưng cho mệnh kim đặc biệt hệ thống tiện nghi nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *